CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ


Khách hàng mua hàng online tại Cửa Cuốn Austdoor được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành như khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

1.Điều Kiện Bảo Hành

Tất cả các sản phẩm do Cửa Cuốn Austdoor bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Austdoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Austdoor.
  • Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Austdoor.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS) không chính hãng sẽ không được bảo hành.
  • Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn Austdoor.
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.
  • Sản phẩm vận hành không đúng quy định.
  • Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa.
  • Phiếu bảo hành không có giá trị khi trao đổi, chuyển nhượng.

2.Chính Sách Bảo Hành

  • Ắc quy và pin tay điều khiển từ xa bảo hành 06 tháng.
  • Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng.
  • Thân cửa, Hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa và các linh kiện khác bảo hành 12 tháng.
  • Mô tơ AK (không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 24 tháng.

3.Quy Định Chung Về Bảo Hành

  • Khách hàng có trách nhiệm xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành.
  • Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Austdoor hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng qua số: 1900 – 6828.
  • Thời hạn bảo hành: Theo đúng thời hạn của từng linh kiện đã được in trên phiếu bảo hành.
  • Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường… của Austdoor đều có dán tem hoặc in logo Austdoor đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Austdoor.

4. Chính sách hủy giao dịch:

4.1. Điều kiện hủy giao dịch:

  • Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công

4.2. Phương thức hủy giao dịch:

Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

  • Gọi điện thoại lên tổng đài 034-38-45688  để báo hủy giao dịch
  • Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng

5. Chính sách đổi/trả:

5.1. Thời gian đổi trả:

  • 7 ngày kể từ khi hoàn thiện lắp đặt tại công trình

5.2. Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo
  • Sản phẩm không hỏng do quý khách
  • Hình thức sản phẩm không giống như trong mô tả ban đầu
  • chất lượng hàng hoá kém do vận chuyển

5.3. Hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm:

  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi
  • Gọi điện thoại lên tổng đài 034-38-45688  để báo đổi trả sản phẩm

* Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng.

* Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)